Khi di chuyển xe ô tô thì có một vài nguyên tắc cơ bản mà hầu như mọi người đều bỏ qua đó là tắt máy khi dừng xe. Chúng tôi - đơn vị cho thuê xe du lịch Đà Nẵng có rất nhiều lần nhìn thấy cảnh dừng xe mà không tắt máy đã gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc. Dưới đây là một vài lưu ý đối với khách hàng.

thuê xe du lịch Đà nẵng
Khi dừng xe có nên tắt máy hay không?


Tiết kiệm xăng

Thường khi dừng đèn đỏ, đón người thân hoặc bạn bè ta đều để máy nổ. Điều này hơi lãng phí vì gây tốn xăng. Bạn thử nghỉ coi, nếu thời gian ấy mà bạn tắt máy thì sẽ đi được một đoạn khá xa. Có thể lên đến vài chục km.

Bảo vệ môi trường

Việc không tắt máy làm sản sinh ra khí CO2, làm ô nhiễm bầu không khí trong lành, ngoài ra còn gây ra các căn bệnh hiểm nghèo khác mà không phải ai cũng biết được hậu quả của nó. Thuê xe Đà Nẵng luôn cố gắng khuyên khách hàng của mình nên tắt máy khi cần thiết.

IQ cao hơn, con người thông minh hơn

Trong khí thải có các thành phần làm hại cho não, có khả năng liên quan đến bệnh tự kỉ hít khí thải có thể gây hại cho các tế bào não, và có thể liên quan đến bệnh tự kỷ.

Tốt cho động cơ

Việc nổ máy mà không tải sẽ ảnh hưởng đến động cơ, vì vậy tắt máy cũng là biện pháp để bảo vệ xế yêu đó là lời khuyên hết sức chân thành từ dịch vụ thuê xe hợp đồng Đà Nẵng dành cho khách hàng của mình khi thuê xe.

Giảm được ô nhiễm tiếng ồn

Tiếng máy nổ vô cùng khó chịu nên giảm được chừng nào hay chừng nó. Vì thế điều này nên thực hiện thường xuyên là một hành động tốt cần noi theo. Nếu có con trẻ đi theo hoặc xung quanh có nhiều trẻ nhỏ thì đây là một hành động rất tốt để bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp. Thay vì những lời nói suông thì bằng hành động thực tế lại giúp ta dạy dỗ con trẻ trở thành một công dân tốt.

Thuê xe tự lái Đà Nẵng Triệu Bảo Ý mong rằng quý vị sẽ cùng chúng tôi thực hiện những điều trên đây. Hành động nhỏ nhưng lợi ích lớn, vì một Đà Nẵng xanh, sạch đẹp.
Liên hệ: http://xevn.blogspot.com/