Một trong số dịch vụ đang phát triển ở Đà Nẵng đó là thuê xe tự lái giá rẻ: http://thuexedulichdanang.vn/dich-vu-xe/18/thue-xe-tu-lai-da-nang/ vì khách hàng có thể chọn cho mình một phương tiện đi lại với giá tiền bỏ ra không quá cao, thủ tục thuê xe lại không quá khó khăn lại có thể tự chủ được thời gian du lịch của mình.

Số lượng đơn vị cho thuê xe mọc lên ngày càng nhiều và cạnh tranh nhau gay gắt về giá cả cũng như chất lượng xe, hãy tìm hiểu thật kĩ lưỡng để chọn được một địa điểm thuê xe chất lượng, không phải tiền mất tật mang.

Khi đến với Đà Nẵng việc chọn cho  mình một phương tiện đi lại quá dễ dàng với hình thức tự điều khiển thông qua dịch vụ thuê xe Đà Nẵng. Với quy đình thuê xe rất dễ dàng, khách hàng chỉ cần chọn một địa điểm tin cậy để thuê xe sau đó là thủ tục chuẩn bị chưa đầy 5 phút sẽ sở hữu một chiếc xe ô tô vi vu khắp thành phố.

thuê xe tự lái Đà Nẵng


Cần thuê xe chỉ cần nhấc máy gọi đến hotline đặt lịch trước vài ngày thì sẽ chọn được chiếc xe ưng ý. Ngoài ra đơn vị Triệu Bảo Ý sẽ cho thuê xe với dịch vụ giao xe tại tận nhà theo yêu cầu của khách hàng. Xem thêm dịch vụ thuê xe 30 chỗ tại đây: http://thuexedulichdanang.vn/loai-xe/7/thue-xe-30-cho/

Nhiên liệu
Khi đơn vị cho thuê xe thông thường xe kiểm tra mức nhiên liệu có tại thời điểm giao xe là bao nhiêu và sẽ yêu cầu khách hàng hoàn trả mức nhiêu liệu tương ứng. Có một vài khách hàng không lưu ý điểm này nên có thể sẽ phải bỏ ra số tiền trả nhiên liệu với một số công ty làm ăn không uy tín.

Tình trạng xe
Thông thường tại các địa điểm thuê xe sẽ yêu cầu tình trạng xe ban đầu như thế nào thì khi trả xe cũng phải như vậy, nếu như khách hàng không  rửa xe khi trả sẽ phải thanh toán thêm 100 ngàn tiền phí rửa xe. Những vấn đề liên quan đến trầy xước xe hãy chụp lại, và chụp luôn đồng hồ thể hiện nhiên liệu.

Giá thuê xe ở Đà Nẵng
Đến đây, khách hàng sẽ được thuê xe với mức giá không quá cao chỉ dao động từ 600 ngàn đến 1 triệu đồng đã có được chiếc xe từ 4- 7 chỗ. Mức giá này chỉ áp dụng thời điểm ngày thường còn đến ngày lễ giá này có thể tăng thêm 10-30% tùy vào từng địa điểm .

Xin lưu ý thêm đối với du khách thuê xe theo ngày phải hỏi thời gian 1 ngày là từ mấy giờ đến mấy giờ để tránh trường hợp thuê xe hôm nay mà sáng hôm sau trả xe lại bị tính thêm phí thuê xe nữa ngày.

Chất lượng xe
Một chuyến đi đường dài thì nên quan tâm đến chất lượng xe thay vì giá cả, đôi khi bạn chọn những chiếc xe cũ kĩ gây tình trạng hỏng hóc khiến chuyển đi của bạn mất vui .

Nhu cầu thuê xƯe ở Đà Nẵng ngày càng cao, đặc biệt là dịp mùa hè sắp tới. Muốn đảm báo chuyến đi của mình đúng tiến độ, chọn được dòng xe chất lượng, giá rẻ thì hãy đặt xe sớm và tiến hành làm hợp đồng để giữ xe.

Với những kinh nghiệm mà Triệu Bảo Ý vừa chia sẻ bên trên hi vọng bổ song thêm kiến thức cho quý khách hàng khi đến với du lịch Đà Nẵng
Nguồn: http://xevn.blogspot.com/