Trong chúng ta ai lại không có nhu cầu đi du lịch, mà mỗi chuyến đi lại đòi hỏi về phương tiện đi lại. Phân vân chưa biết lựa chọn hình thức nào thì thuê xe du lịch Đà Nẵng đã mang đến nhiều dịch vụ giúp khách hàng dễ dàng chọn những dịch vụ mà phía bên công ty chúng tôi hỗ trợ.

Thủ tục thuê xe tự lái cho người ngoại tỉnh

Trước đây để được đăng kí thuê xe du lịch tại Đà Nẵng khách hàng cần phải có hộ khẩu thành phố, đồng nghĩa với việc phải sinh sống tại Đà Nẵng, nhưng để cho những du khách đến đây du lịch có thể thoải mái tận hưởng thời gian vui chơi, giải trí nên các công ty cho thuê xe mở cửa cho những đói tượng không có hộ khẩu thành phố, sống ở tỉnh lẽ hãy du khách nước ngoài đến điều được thuê. Mặc dù là vậy nhưng mỗi nhóm đối tượng sẽ có điều kiện cũng như thủ tục thuê xe không giống nhau. Nên khách hàng thuê xe tại Đà Nẵng cần phải lưu ý.

Thuê xe tự lái Đà Nẵng cần chuẩn bị thủ tục gì?


Đơn vị cho thuê xe Đà Nẵng mọc lên ngày càng nhiều với dịch vụ tư vấn và phục vụ tận tình. Khách hàng sẽ được sở hữu một chiếc xe uy tín và chất lượng nhất.

Thủ tục mà chúng tôi chuẩn bị sẽ không quá khó khăn và đặt cọc hay thế chấp nhiều tài sản. Đối với người ngoại tỉnh thì cần có Chứng minh nhân dân, hộ khẩu, cần có giấy  phép lái xe máy hoặc hộ chiếu đối với khách hàng là người nước ngoài, phải có giấy phép lái xe oto còn giá trị hiệu lực. Số tiền đặt cọc từ 5 đến 15 triệu đồng nếu như không có xe máy thế chấp.

Khi đến với Triệu Bảo Ý quý khách hàng sẽ được  lựa chọn thuê xe 7 chỗ Đã Nẵng với nhiều hãng xe khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chuyên nghiệp. Chúng tôi xin lưu ý một điều nếu như quý khách hàng là thường xuyên thuê xe tại công ty chúng tôi sẽ được nhân viên mang xe đến tận nơi.