Nhiều người sống ở khu vực nông thôn, hoặc tại những nơi chưa phát triển các hình thức cho thuê xe ô tô nên việc làm thủ tục thuê xe cũng như chuẩn bị giấy tờ mất rất nhiều thời gian vì chưa có kinh nghiệm. Khi đến với Đà Nẵng, với số lượng người đi du lịch khá đông nên chọn phương tiện xe bus thì sẽ không đi được nhiều nơi bởi xe bus có tuyến đi cố định. Vậy phải làm sao? Dưới đây là một vài kinh nghiệm thuê xe du lịch nên bỏ túi.

Tại sao chúng ta lại không chọn xe ô tô với các dịch vụ xe có tài xế, bạn chỉ cần ngồi lên xe mà nói địa điểm thì tài xế sẽ di chuyển đến nơi bạn muốn. bên cạnh đó bạn là người chưa bao giờ đến nơi đây và không biết địa điểm nào du lịch sẽ có được tài xế tư vấn làm hướng dẫn viên du lịch miễn phí.
Nếu bạn là người nước ngoài cũng không cần lo vì toàn bộ tài xế tại Triệu Bảo Ý thông thạo tiếng anh.


Dưới đây là những kinh nghiệm thuê xe giá rẻ cần bỏ túi
Bạn muốn chọn dòng xe nào hãy đến với chúng tôi để tìm dòng xe yêu thích, tại công ty có nhiều dòng xe và chất lượng khác nhau nên giá thành đưa ra cũng không giống nhau. Còn phụ thuộc vào thời gian thuê là ngày - giờ hay theo tháng, sẽ có nhân viên tính toán cho bạn.

Trung bình giá thành mà đơn vị chúng tôi đưa ra chỉ từ 500 đến 1000 đối với dòng xe đời 2012 với thời gian thuê 1 ngày. Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp chỉ trong vòng 30 phút sẽ được kí hợp đồng nhanh chóng.

Khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ thuê xe tự lái, thuê xe du lịch, thuê xe cưới hỏi...để phục vụ cho mục đích sử dụng.

Đội ngũ nhân viên của Triệu Bảo Ý được đầu tư chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và được bổ sung vốn tiếng anh nên du khách nước ngoài không cần quá lo lắng về việc không sử dụng được tiếng Việt.

Khi có nhu cầu thuê xe vui lòng liên hệ đến với chúng tôi http://xevn.blogspot.com để được hỗ trợ nhanh chóng