Bạn là khách phương xa và muốn đến Đà Nẵng để du lịch nhưng chưa biết phương tiện di chuyển là gì? Thuê xe ở đâu? Không có tài xế phải làm sao...Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng thông tin xoay quanh vấn đề đó.

Nếu muốn khám phá Đà Nẵng mà bạn đã có bằng lái ô tô thì nên đến các đơn vị cho thuê xe tự lái là sự lựa chọn tốt nhất giành cho bạn. Nhưng nếu bạn không muốn lái xe đường dài mà muốn mình chiêm ngưỡng cảnh quan Đà Thành thì nên chọn các dịch vụ thuê xe có tài sẽ được họ tư vấn các đại điểm vui chơi, ăn uống và du lịch rẻ, đẹp nhất.


Hướng dẫn thuê xe tại Đà Nẵng đi du lịch

Khi bạn có nhu cầu thuê xe du lịch Đà Nẵng, bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ nơi bạn đang lưu trú các đơn vị cho thuê xe sẽ mang xe đến tận nơi cho bạn. Hoặc bạn có thể đến tận nơi các dịch vụ cho thuê xe để lựa chọn xe mình thích và ký hợp đồng tại đây. Thông thường thời gian thuê xe sẽ được ghi chú rõ trong hợp đồng, nếu bị trội thêm giờ thì chi phí thường sẽ tính thêm,tùy theo loại xe.

Vì vậy quý du khách cần hỏi kỹ chủ xe, và sử dụng thời gian thuê xe hợp lý. Thêm vào đó, giá thuê xe tại Đà Nẵng ở công ty chúng tôi còn phụ thuộc vào các yếu tố như: xe bao nhiêu chỗ ngồi, xe của hãng nào, đời xe năm nào…mỗi một yếu tố có thể quyết định giá khác nhau, bạn nên chú ý có thể thương lượng giá theo các yếu tố này.

Bạn đang cần thuê xe xin vui lòng liên hệ Triệu Bảo Ý

Hiện tại, đơn vị chúng tôi cung cấp xe từ 4 đến 45 chỗ. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà khách hàng lựa chọn dòng xe uy tín.
Đáp ứng nhu cầu thuê xe du lịch của khách hàng, chúng tôi hiện này chuyên cung cấp xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ với mục đích vận chuyển khách cùng nhiều loại hình dịch vụ.

Ngoài phụ vụ du lịch khi khách hàng có nhu cầu khác như: thuê xe du lịch, thuê xe cưới hỏi, thuê xe tự lái, thuê xe hợp đồng tháng, thuê xe cao cấp… đều có thể liên hệ dễ dàng. Mặt khác đến cới các dịch vụ này khách hàng có thể tự do lựa chọn thương hiệu xe nổi tiếng thế giới mà mình thích như: Mercedes, Toyota, Honda, Mitsubishi, Kia, Hyundai, Ford, Chevrolet, Mazda… Sau khi chọn được xe, bạn chỉ cần hoàn tất những thủ tục sau là đã có thể thuê được xe.

Các thủ tục thuê xe tự lái tại Đà Nẵng Triệu Bảo Ý

– Khách hàng cần cung cấp 01 CMND (bản chính)
– 01 hộ khẩu của người đứng tên làm hợp đồng nếu bạn là khách du lịch từ xa đến có thể không cần
– 01 Giấy phép lái xe là bản gốc đúng hạn và còn thời hạn.
– Khách hàng phải đặt cọc lại 01 xe máy + Giấy đăng ký xe giá trị tối thiểu của xe 15 triệu đồng đối với khách nội tỉnh hoặc số tiền cược 15 triệu đồng đối với khách ngoại tỉnh.

Với những thủ tục đơn giản, dễ dàng các bạn sẽ nhanh chóng tìm thuê được cho mình một chiếc xe yêu thích để tự mình trải nghiệm những điều thú vị tại thành phố Đà Nẵng.
Nguồn: http://thuexedulichdanang.vn/huong-dan-cach-thue-xe-du-lich-da-nang/