Triệu Bảo Ý (TBY) Travel Chúng tôi hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe Đà Nẵng Triệu Bảo Ý với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, các đầu xe cho thuê đều là đời mới năm 2013 nhằm đảm bảo an toàn và uy tín lên hàng đầu.
Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 đến 45 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tình sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái nhất.Hiện nay công ty Triệu Bảo Ý chúng tôi thường xuyên cho các cá nhân,doanh nghiệp thuê xe tự lái Đà Nẵngthuê xe du lịch Đà Nẵngthuê xe dự án, cho thuê dài hạn thuê xe hợp đồng theo tháng, bán vé máy bay, nhận các đoàn khách đi du lịch trong và ngoài nước, đặt nhà hàng, khách sạn và nhiều dịch vụ khác…



TBY Travel luôn cố gắng hoàn thiện mình để đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng về dịch vụ, cho họ cảm giác tin tưởng,thoải mái vì sự lựa chọn đúng đắn của chính họ. Chỉ cần đó là yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp những đầu xe với chất lượng tốt nhất, xe luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, nhiều tiên nghi cao cấp, giải trí, thoải mái cho du khách.

Thái độ của lái xe phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, lịch sự, giá cho thuê cạnh tranh, hợp lý đáp ứng nhanh chóng và đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe.

Nếu bạn không thể đến trực tiếp tại văn phòng để đặt xe,vé máy bay,tour du lịch,hay nhà hàng, khách sạn …Bạn có thể điện thoại, fax, hoặc email cho chúng tôi. Nhân viên các bộ phận sẽ trả lời và tư vấn ngay cho quý khách.

Với mục đích xây dựng uy tín, xây dựng thương hiệu cho công ty TBY Travel. Chúng tôi quan tâm tới tất cả mọi lĩnh vực kinh doanh của công ty. Nếu khách cần thì nhân viên chúng tôi có thể tư vấn cho quý khách về những tour du lịch vừa tiết kiệm nhưng vẫn đầy thú vị. Vé máy bay rẻ nhất có thể, nhanh chóng và kịp thời, hay đáp ứng dịch vụ nhà hàng, khách sạn đa dạng theo yêu cầu của quý khách hàng …
Quý khách cần hóa đơn, phương thức thanh toán:

- Nếu Quý khách cần hóa đơn tài chính, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp hóa đơn tài chính. Quý khách sẽ nộp tiền thuế theo quy định của Nhà nước.
- Thanh toán: Dưới mọi hình thức như trả bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng….

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH TM & DVTH TRIỆU BẢO Ý
Tel: 05113 600 330  DĐ : 0905 72 72 82 - 0905 72 72 85