Có rất nhiều khách hàng đến Đà Nẵng nhưng chưa biết du lịch ở đâu cũng như chọn phương tiện đi lại nào. Câu hỏi này sẽ được trả lời kĩ lượng dưới bài viết này. 

Đi đến một miền đất ra lại thì ai cũng điều tìm hiểu mọi thông tin về nơi ăn, chốn ở, phương điện đi lại và địa điểm du lịch để hỗ trợ. Nhắc đến phương tiện phải đặc biệt lưu ý đó là công ty thuê xe Triệu Bảo Ý - thuê xe du lịch Đà Nẵng Một trong những đơn vị tập trung nhiều dòng xe mà khách hàng dễ dàng chọn lựa. 

thuê xe tự lái Đà Nẵng
thuê xe tự lái Đà Nẵng


DỊCH VỤ THUÊ XE TỰ LÁI LIÊN CHIỂU ĐÀ NẴNG


Với các dòng xe mà đơn vị hỗ trợ cho thuê đó là dòng  Innova 2009 – 2012, Fortuner 2011 – 2012, Grandid, Chevrolet Cruze 2012 … được trang bị điều hòa, nước hoa, túi thơm, nước uống,... Giúp cho khách hàng có cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe.

Với số tiền bỏ ra để thuê một chiếc xe 5 chỗ chỉ với 600 ngàn đủ cho thành viên gia đình lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi thật thoải mái và thú vị. Với những dòng xe từ 7 chỗ trở lên giá dao động từ 700 đến 1 triệu đồng. Khi đến với Triệu Bảo Ý bạn sẽ nhận được phong cách phục vụ nhiệt tình và uy tín. 

Quý khách có nhu cầu chỉ cần gọi điện đến công ty hay đến tận chỗ sẽ có nhân viên tiếp nhận và giúp khách hàng chọn xe ưng ý rồi tiến hành làm hồ sơ, thời gian hoàn tất thủ tục chỉ trong vòng 30p.
Nếu bạn có nhu cầu thuê xe tại Liên Chiểu có thể xem thêm: https://thuexedanang24.wordpress.com/2017/04/20/thue-xe-tu-lai-gia-re-da-nang-tai-quan-thanh-khe/

THỦ TỤC THUÊ XE TỰ LÁI GIÁ RẺ ĐÀ NẴNG


Nhiều người lần đầu tiên đi thuê xe thường rất lo lắng không biết thủ tục thuê xe có rườm rà lắm hay không: yêu cầu chứng minh nhân dân bản gốc của người đi thuê xe, hộ khẩu của người đứng làm hợp đồng, giấy phép lái xe ô tô, kèm theo xe máy hay số tiền đặt cọc 15 triệu. Nếu chuẩn bị đầy đủ giấy tờ này bạn sẽ được thuê xe nhanh chóng. 

Liên hệ với hotline để thuê xe 5 chỗ Đà Nẵng tốt nhất, với nhiều năm làm trong lĩnh vực thuê xe sẽ luôn thấu hiểu những tâm tư và suy nghĩ của khách hàng, đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng chiếc xe đẹp và tốt nhất.