Tiếp tục cập nhật thông tin của kênh xevn thì chúng tôi sẽ giải đáp tận tình cho khách hàng những kinh nghiệm về việc di chuyển xe qua các tuyến đương hiểm trở. 

Với nhiều năm cho thuê xe du lịch Đà Nẵng, có khá nhiều khách hàng đã bày tỏ cảm xúc vô cùng lo lắng khi thời tiết không được đẹp hay gặp những đoạn đường xấu thì việc xử lí có thể gây ra nhiều khó khăn. Vì thế hãy đọc kĩ những lưu ý bên dưới mà thuê xe tự lái Đà Nẵng Triệu Bảo Ý sắp trình bày:




Nếu muốn xe của mình di chuyển dễ dàng qua đường lầy lội, hiểm trở thì phải đặc biệt lưu ý vấn đề tốc độ, đừng tăng tốc độ xe qua đà sẽ khiến bánh bị bám nhiều bùn hơn, và có xu hướng lún sâu hơn. Đới với những dòng thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng phải giảm tốc độ khi đi qua những rảnh nhỏ, tránh làm hư hỏng xe sau khi qua hết tuyến đường này thì tăng tốc từ từ. 

Di chuyển xe trong đường trơn lầy thì phải giữ bình tình, đối với thuê xe 30 chỗ Đà Nẵng việc di chuyển sẽ rất khó khăn nên đòi hỏi phải đi tốc độ chậm, giữ điều ga và đặc biệt không được phanh gấp. Thông thường bánh xe rất dễ bị trượt khi chạy nhanh qua đoạn đường lầy nhiều bùn. Bạn nên điều chỉnh 2 bánh xe theo hướng định sẵn một cách nhẹ nhàng, tăng lực ma sát. Đôi khi đoạn đường quá nhiều bùn lầy thì có thể tăng khả năng bám của bánh xe bằng cách lót dưới mặt đường ván, gỗ…. Tránh trường hợp tăng ga nhiều quá sẽ khiến xe của bạn dính sâu vào lầy hơn.

Qua những con đường hoặc cầu hep, thì Triệu Bảo Ý  khuyên khách hàng cần gài số thấp, giữ thật đều ra khi lái xe oto dài, không di chuyển quá sát cầu sẽ khiến xe đụng phải cầu. Tuyệt đối không tăng ga đột ngột hoặc phanh gấp sẽ khiến xe đi trật quỹ đạo ảnh hưởng đến những phương tiện giao thông khác.

Sau khi đọc xong 3 lưu ý  trên hi vọng sẽ giúp cho khách hàng tự tin với kiến thức lái xe của mình. Khi cần thuê xe Đà Nẵng hãy liên hệ đến Triệu Bảo Ý để nhận được dịch vụ chăm sóc vô cùng chuyên nghiệp.