Giới thiệu Webside

Thuexedulichdanang.vn là wedside của dịch vụ cho thuê xe lâu năm và chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng với các dịch vụ cho thuê xe :
-Thuê xe tự lái Đà Nẵng (chuyên cho thuê tự lái với các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ đời mới năm 2013 có cả số tự động lẫn số sàn).
-Thuê xe du lịch Đà Nẵng ( Từ 4 chỗ, 7 chỗ , 16 chỗ, 30 chỗ.. chuyên vận chuyển khách đi tham quan, du lịch Đà Nẵng và các tỉnh thành khác).
-Thuê xe đám cưới Đà Nẵng (chuyên phục vụ đám cưới cho các cặp uyên ương muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của đời mình trên những chiếc xe đời mới phong cách sang trọng và hiện đại).
-Thuê xe hợp đồng ( chuyên hợp đồng cho thuê xe ngắn hạn hoặc dài hạn phục vụ đưa đón nhân viên, xe đưa đón các khách sạn, resort...)
-Thuê xe dự án ( chuyên chạy các dự án, công trình ngắn hạn hay dài hạn tùy theo hợp đồng thuê xe).
Ngoài ra chúng tôi còn phục vụ dịch vụ cho thuê xe giao tận nơi cho các khách hàng quen như giao xe tại sân bay,khách sạn...theo yêu cầu của khách.
Thuexedulichdanang.vn - Triệu Bảo Ý là dịch vụ cho thuê xe ôtô tại Đà Nẵng uy tín nhất.


Thuê xe Đà Nẵng giá rẽ đã có Triệu Bảo Ý 

Quý khách đến Đà Nẵng để tham quan, du lịch hay công tác ...hiện nay đã không còn lo lắng về phương tiện đi lại của mình.
Triệu Bảo Ý công ty cho thuê xe du lịch, tự lái, hợp đồng...tại Đà Nẵng mang lại dịch vụ giá rẽ, uy tín mà đảm bảo chất lượng, luôn đặt an toàn của quý khách lên hàng đầu với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, năng động,xe máy thì đời mới, nội thất sang trọng ...đảm bảo cho mọi chuyến đi của quý khách.

Triệu Bảo Ý tự tin mang lại cho quý khách dịch vụ tốt nhất tại thành phố Đà Nẵng.
Địa chỉ : 198 Nguyễn Hữu Thọ, P Hòa Thọ Tây, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện Thoại : 0511.3600.330  DĐ : 0905.72.72.82 - 0905.72.72.85
Nguồn : http://thuexedulichdanang.vn/kham-pha-mien-trung-xem/51/wedside-cho-thue-xe-chuyen-nghiep-nhat-da-nang/