Lễ quốc khánh năm nay trúng vào thứ hai nên các tour du lịch ngắn ngày là lựa chọn của đa số du khách.Trong khi băn khoăn không biết chọn địa điểm du lịch nào thì lựa chọn tốt nhât là thành phố Đà Nẵng.
Với vị trí địa lý thuận lợi cho các chuyến du lịch của du khách, đến với nơi đây các bạn có thể chọn cho mình những địa điểm du lịch thích hợp nhất như : Bà Nà Hills, Hòa Phú Thành, Chùa Linh Ứng ... Vào buổi chiều các bạn có thể tận hưởng sự mát mẻ của những bãi biển đẹp nhất hành tinh bằng cách thuê xe tự lái Đà Nẵng và tự lái xe chở gia đình và người thân đi dạo dọc theo bãi biển, buổi tối thì tận hưởng màn đêm tại thành phố lữa Đà Nẵng đi tham quan những cây cầu đã đạt được những kỷ lục của thế giới.



Đà Nẵng nằm kế cận 3 di sản văn hóa của thế giới là cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Đà Nẵng vẫn là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch trong dịp lễ này vì nó thuận tiện cho việc đi lại của du khách.
Nếu những du khách ở xa không có phương tiện đi lại thì có thể thuê xe du lịch Đà Nẵng để đến tận nơi các di sản văn hóa nổi tiếng thế giới, trong dịp lễ này giá cả các phương tiện cho thuê tăng vọt nên hãy sớm đặt thuê trước phương tiện đi lại của mình để tránh tình trạng hết xe và giá tăng cao lúc cận ngày lễ.