Hãng sản xuất ôtô Toyota vừa cho ra mắt hình ảnh thật của chiếc innova 2014 được biết nội thất của xe được trang bị màn hình 8 inch DVD, cổng mp3 và 6 loa.

Thoạt nhìn vẻ bề ngoài với thiết kế đầy phong cách toyota innova thật khác biệt với những mẫu xe khác và thể hiện cá tính của người sở hửu, chiếc xe thật hài hòa với các chi tiết dường như được thiết kế một cách hoàn hảo, innova hội tụ đầy đủ những phẩm chất để có thể chinh phục những khách hàng Việt Nam khó tính nhất.




Chiếc innova 2014 này được trang bị thêm 2 túi khí trước giúp người điều khiển an toàn hơn.Innova 2014 này được thiết kế trẻ trung và phong cách, kích cỡ xe nhỏ gọn nhưng không gian nội thất rộng rãi, được nâng cấp lưới tản nhiệt mạ crôm mới với 3 nan rộng, đèn sương mù với hốc đèn được thiết kế duyên dáng tạo điểm nhấn tinh tế cho phần đầu xe, gương chiếu hậu chỉnh điện, được trang bị tích hợp đèn báo rẽ vừa tạo thêm điểm nhấn bên sườn xe đem lại cảm giác an toàn cho người lái, mâm xe 15 inch mạ kim loại sáng bóng tạo cảm giác cứng cáp và đậm chất thể thao.

Đặc biệt Innova 2014 này được trang bị thêm hộp số tự động 4 cấp hoặc số tay 5 cấp, chiếc innova 2014 này có giá từ ~633 triệu vnd.

Triệu Bảo Ý công ty TNHH TM & DVTH là công ty chuyên cho thuê xe hàng đầu Đà Nẵng đang lên kế hoạch 'sắm' ngay chiếc innova 2014 này khi nó chính thức có mặt trên thị trường để phục vụ cho công tác cho thuê xe của mình.

Các dịch vụ cho thuê xe của Triệu Bảo Ý:

- Thuê xe tự lái Đà Nẵng
-Cho thuê xe du lịch Đà Nẵng
-Cho thuê xe đám cưới Đà Nẵng
-Cho thuê xe hợp đồng
-Cho thuê xe dự án

Đến với Triệu Bảo Ý quý khách chắc chắn sẽ hài lòng về cung cách phục vụ hết mình, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động,đoàn xe đa dạng chủng loại mẫu mã chất lượng tốt của chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn dịch vụ thuê xe tốt nhất, chi phí hợp lý nhất.

Chúng tôi luôn đặt an toàn của khách hàng & uy tín lên hàng đầu.

Nguồn : http://thuexedulichdanang.vn/